Bạn đang tìm hiểu máy rửa chén đến từ thương hiệu cao cấp electrolux, nhưng bạn đang gặp khó khăn lựa chọn thiết bị phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Bài viết này, Novadigital giới thiệu đến bạn đọc một trong những model cao cấp đó chính là máy rửa chén electrolux esf5512lox. Theo dõi bài viết dưới đây có thêm thông tin về sản phẩm.

Máy rửa chén electrolux esf5512lox

Giới thiệu chung máy rửa chén electrolux esf5512lox

Thiết kế sản phẩm

 Máy rửa bát Electrolux kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi bố trí, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, là điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn.

– Bên cạnh đó,  vỏ máy làm bằng thép không gỉ, thiết kê độc lập dễ dàng di chuyển trong không gian nhà bạn. Sản phẩm này có thể lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường) vô cùng tiện lợi.

Tính năng sản phẩm

Máy rửa chén electrolux esf5512lox

Hiệu suất rửa lên đến 13 bộ

Mỗi lần rửa máy rửa chén Electrolux có thể rửa đến 13 bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3 – 4 bữa ăn của gia đình Việt với lượng nước tiêu thụ chỉ hết 11 Lít cho bạn bát đĩa sạch bóng.

Công nghệ sấy khô AirDry

Với tính năng này, bát đĩa luôn được sấy khô một cách tự nhiên. Cửa máy sẽ tự động mở hé ra ở cuối chu trình để không khí tự nhiên có thể lưu thông bên trong máy, giúp sấy khô bát đĩa.

Vận hành êm ái

Với độ ồn chỉ 47 dB, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt các thành viên trong gia đình.

Cảm biến chống rò rĩ nước

Máy rửa chén electrolux esf5512lox có thể chứa tối đa 11 lít nước, vì thế khi bơm đầy nước vào máy, nước sẽ tự ngắt tiện lợi và an toàn.

Chương trình rửa nhanh 30 phút giúp tiết kiệm tối đa thời gian rửa

Khi bạn có ít bát đĩa bẩn, hãy lựa chọn chương trình rửa nhanh 30 phút để tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt được kết quả hoàn hảo như mong muốn.

Máy rửa chén electrolux esf5512lox

Thông số kỹ thuật

– Áp lực nước: 0.5 -8 kg.f/cm²

– Kích thước (C*R*S): 850*600*625mm

– Dung tích: 13 bộ đồ ăn tiêu chuẩn châu âu

– Chế độ rửa: Tự động ,chậm ,vừa, nhanh

– Phương pháp rửa: 4 mức nhiệt

– Hệ thống sấy: Công nghệ AirDry

– Chương trình rửa: 6 chương trình

– Độ ồn(dBA): 47db

– Lương nước tiêu thụ: 11 Lít