Máy rửa bát 12 bộ Sine SNP12-7617G với thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại chính là điểm nhấn cho không gian bếp gia đình bạn. Tại đây, Novadigital sẽ giới thiệu đến bạn những vượt trội của dòng sản phẩm này để bạn có thể lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy rửa bát thích hợp.

SNP12-7617G – Thiết kế tinh tế, tiện lợi

Được thiết kế đứng độc lập, SNP12-7617G  có khả năng phù hợp với tất cả không gian của mọi phòng bếp. Ngay cả khi bạn không thiết kế riêng một khu vực để máy rửa bát, chỉ cần một không gian vừa vặn. SNP12-7617G sẽ kết hợp cùng với các thiết bị phòng bếp khác một cách hài hòa, tạo nên sự trang nhã, tinh tế.

Với dung tích rửa lớn, lên đến 12 bộ bát chén chấu Âu, tương đương 3 mâm cơm Việt. Các thiết kế chi tiết cũng được tối ưu hóa một cách chính xác để đáp ứng nhu cầu đặt ra.

Hệ thống 4 vòi phun liên tục trong 2 lượt kết hợp quạt gió tạo lực nước xoay 360 độ. Cho phép lực mạnh của tia nước cuốn sạch mọi vết bẩn bám trên bát chén.

Bảng điều khiển cơ thuận tiện, dễ dùng, nút bấm chắc chắn, được phủ bởi lớp sơn cao cấp chống bẩn, chống nước, có thể nhận điều khiển ngay cả khi tay bạn bị ướt.

SNP12-7617G – Công nghệ hiện đại

Yếu tố công nghệ luôn là điểm mạnh trong các sản phẩm máy rửa bát Sine. Hệ thống cảm biến Aqua vừa cho phép máy tự động đo lường độ bẩn bát chén để sử dụng lượng nước thích hợp. Vừa có khả năng chống rò rỉ, bảo vệ độ bền cho máy, sự an toàn cho người dùng.

Tính năng VarioSpeed ​​Plus nâng cấp thời gian hoạt động cho SNP12-7617G. So với những dòng máy rửa bát không được trang bị hệ thống tiện ích này, SNP12-7617G chỉ tiêu tốn 1/3 thời gian làm sạch.

Thêm vào đó, máy sử dụng nguồn nước được làm nóng lên đến 70 độ C. Cho phép diệt sạch đến 99.8% vi khuẩn có hại còn sót lại, nâng cao hiệu quả làm sạch. Chế độ sấy khô Extra- sấy khô tăng cường khí nóng, cuốn sạch hơi nước ẩm, mùi khó chịu trên bát chén của bạn.

Ngoài ra, tính năng tự hé cửa sau khi rửa xong cũng là tiện ích được người dùng đặc biệt thích. Cửa mở một góc khoảng 15- 20 độ, vừa không gây cản trở không gian. Lại cho phép luồng không khí trong lành từ môi trường đi vào cuốn bay mùi còn lưu lại bên trong máy.

SNP12-7617G – Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái

Nhãn năng lượng A++ thể hiện mức tiết kiệm năng lượng cao của SNP12-7617G. Trong một lần rửa, với tối đa 12 bát chén, máy chỉ cần sử dụng 10 lít nước, 0.9kwh điện.

Chưa hết, âm thanh vận hành máy chỉ 46Db. Âm lượng này chỉ giống như tiếng nhạc nhẹ nhàng, đặc biệt không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt trong nhà, kể cả giấc ngủ. Kết hợp với các chế độ hẹn giờ 3/6/9, bạn hoàn toàn có thể cài đặt cho SNP12-7617G làm việc vào tối muộn để sẵn sàng bát chén cho bữa sáng hôm sau.

SNP12-7617G – Giá thành rẻ

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, không ít khách hàng ngạc nhiên bởi giá thành của nó. Chưa đến 10 triệu, bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát công suất lớn, có thể dùng được cho cả những nhà hàng vừa. Bạn có thể thấy rõ ràng, nếu so sánh với các dòng máy rửa bát khác như Bosch hay Munchen. Tính năng của SNP12-7617G là không hề thua kém, nhưng giá thành chỉ bằng 1 nửa. Hãy là người tiêu dùng thông minh!

Thông số kĩ thuật của SNP12-7617G

 

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 598 × 600 × 845mm

Cân nặng: 42kg

Số lượng rửa 12-14 Bộ

Chế độ hẹn giờ: 3/6/9 giờ

Điều khiển: Nút bấm

Khóa trẻ em, chống dò rỉ làm mềm nước: có

Chức năng nửa tải: có

Hiệu quả năng lượng : A++

Độ ồn: 49dBA

Lượng nước tiêu thụ trên mỗi chu kỳ (l / chu kỳ): 9-11L

Lượng điện tiêu thu trên mỗi chu kỳ: 0,9 kwh

6 chương trình: Rửa tiết kiệm → Kính → 90 phút → Nhanh chóng → Chuyên sâu → Bình thường

2 chức năng: Sấy khô +  nửa tải