Với thiết kế chuẩn chỉnh đến từ Đức- một trong những cường quốc công nghệ cao. Robot hút bụi lau nhà Đức BOVACS S6 PRO hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm, tiện ích tuyệt vời. Giờ đây, khi sở hữu trong tay chiếc robot siêu thông minh, làm việc siêu hiệu quả này. Công việc dọn dẹp đã không còn là nỗi sợ hãi, ám ảnh của các bà nội trợ nữa!

BOVACS S6 PRO – Thiết kế sang trọng

Ấn tượng ngay với khách hàng là thiết kế sang trọng của sản phẩm. Màu sắc xanh đen trang nhã kết hợp cùng lớp gương bóng mịn trên bề mặt vừa tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian, vừa hỗ trợ người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi cho máy. Thiết kế này cũng tạo nên độ sáng bóng như mới cho robot trong nhiều năm.BOVACS S6 PRO

Kích thước nhỏ gọn giúp BOVACS S6 PRO dễ dàng di chuyển, làm sạch ở những góc hẹp. Mép tường hay gầm bàn, gầm ghế thấp chưa bao giờ làm khó được nó.

BOVACS S6 PRO – Tiêu chuẩn vàng cho không gian sống trong lành

Những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ hội đồng thẩm định Châu Âu. Đòi hỏi BOVACS S6 PRO phải đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu hoạt động hiệu quả, an toàn nhất cho mọi không gian ngôi nhà.

BOVACS S6 PRO

Không những sở hữu khả năng lau hút đồng thời tiện lợi. BOVACS S6 PRO còn được tích hợp khả năng lọc không khí tuyệt vời. Với 3 bộ lọc thông minh, lọc hết mọi hạt bụi mịn, chất gây dị ứng tồn tại trong không khí. BOVACS S6 PRO là chiếc robot duy nhất ở cùng phân khúc có khả năng trả lại cho không gian ngôi nhà sự an toàn tuyệt đối. Thêm vào đó, là chiếc robot tiêu chuẩn châu Âu được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Các chuyên gia sản xuất hiệu rõ chất lượng không khí đang ảnh hưởng rất tích cực đến đời sống người tiêu dùng. Bởi vậy mà màng lọc chống vi khuẩn với lỗ lọc 2 micromet được trang bị đến 3 lớp. Giúp người dùng an tâm, thoải mái nhất khi thử giãn cùng gia đình.

BOVACS S6 PRO – Hiệu năng làm sạch cao

Sở hữu công suất làm việc lớn với lực hút lên đến 2200Pa. BOVACS S6 PRO đảm bảo hút sạch những mảnh vụn, bụi bẩn kích thước vừa và lớn. 6 chế độ làm sạch tùy chọn phù hợp với mọi tình trạng bẩn của ngôi nhà. Các cuộc thử nghiệm có quy mô cùng các chuyên gia đầu ngành cho thấy. Hiệu năng làm việc của BOVACS S6 PRO là vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng phân khúc giá như Ecovacs T5 Hero, Liectroux Zk901.

BOVACS S6 PRO

Hộp bụi và hộp nước có khả năng chứa lớn, lần lượt là 300mL và 270mL. Chổi trung tâm chữ V, 2 chổi phụ 2 bên tích cực hoạt động, cuốn sạch mọi vết bẩn vào bộ xử lí của động cơ. Ngoài ra, robot sẽ tự động quay về dock sạc khi lượng pin < 20%. Điều này là cực kỳ tiện dụng cho người dùng.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, rất chính xác khi nói rằng BOVACS S6 PRO đang dẫn đầu về thiết kế cũng như chất lượng trong dòng robot phân khúc giá tầm trung.

Tham khảo các sản phẩm Robot hút bụi khác và đặt hàng chính hãng tại Novadigital để nhận được nhiều ưu đãi!