Robot hút bụi Dreame S20 Pro là một trong những sản phẩm robot hút bụi cao cấp nhất của thương hiệu Dreame. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh nhà cửa.

Dreame S20 Pro – lực hút mạnh mẽ

dreame s20 pro

Robot hút bụi Dreame S20 Pro được trang bị lực mạnh mẽ lên đến 8300Pa. Lực hút mạnh mẽ này giúp robot có thể dễ dàng hút sạch bụi bẩn, rác thải, tóc, lông vật nuôi,… trên mọi bề mặt sàn.

Dung lượng pin lớn 6400 mAh

Với pin dung lượng 6400mAh, Dreame S20 Pro có thể dọn dẹp được nhà với diện tích lớn chỉ trong 1 lần sạc. Khi hết pin, robot sẽ tự động quay trở lại dock sạc để sạc pin rồi sau đó tiếp tục quay lại dọn dẹp. Ngoài ra, với tính năng sạc nhanh, pin có thể được sạc lại nhanh chóng tăng 30 % cho với bản thường.

Cảm biến nhận diện thảm thông minh

dreame s20 pro

S20 Pro được trang bị hệ thống cảm biến nhận diện thảm thông minh giúp robot tự động nhận diện được nhiều loại thảm khác nhau và tự lên phương án dọn dẹp phù hợp. Với các loại thảm thấp, robot sẽ tự động nâng phần giẻ lau và tăng lực hút khi đi lên thảm để đảm bảo hút sạch bụi bẩn. Các loại thảm lông, thảm nhung robot sẽ né tránh không đi vào để tránh làm ướt thảm.

Tự động vệ sinh lại khu vực có vết bẩn cứng đầu

dreame s20 pro

 S20 Pro được tích hợp công nghệ  AI mới nhất, cho dù đó là vết nước tương, vết cà phê hay các vết bẩn cứng đầu khác, đều có thể được xử lý chính xác thông qua nhận dạng hình ảnh AI. Sàn nhà bị bẩn nhiều sẽ tự động được robot nhận diện và thực hiện lau lại.

Thiết kế hiện đại dễ dàng làm sạch các góc

Dreame S20 Pro được thiết kế hiện đại hơn với tính năng xòe giẻ lau giúp làm sạch các khu vực khó tiếp cận như góc tường hơn. Với khả năng làm sạch hơn 75%.

dreame s20 pro

Tự động giặt giẻ, sấy khô giẻ

dreame s20 pro

S20 Pro được tích hợp tính năng giặt giẻ lau. Sau khi hoàn thành công việc dọn dẹp, robot sẽ tự động quay trở lại dock sạc, tiến hành tự giặt sạch giẻ lau. Giẻ lau được giặt bằng nước nóng 60 độ C giúp khử trùng lên tới 99% vi khuẩn. Sau khi giặt sạch, giẻ lau sẽ được sấy khô bằng khí nóng hoàn toàn, tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn cũng như hạn chế nấm mốc, mùi hôi khó chịu.

dreame s20 pro

Tự động đổ rác

dreame s20 pro

Robot Dreame S20 Pro còn tự động gom bụi từ hộp bụi trên robot vào dock sạc, bạn sẽ không cần phải đi đổ bụi sau mỗi lần dọn dẹp nữa.

Trang bị cảm biến AI thông minh tích hợp cùng Camera quan sát và đàm thoại 2 chiều

dreame s20 pro

Dreame S20 Pro được trang bị các cảm biến tiên tiến, giúp robot di chuyển linh hoạt, tự nhận diện các vật cản và lên kế hoạch di chuyển phù hợp. Ngoài ra robot còn tích hợp camera quan sát và đàm thoại 2 chiều giúp bạn quan sát nhà cửa khi ở xa và có thể nói chuyện với người ở nhà thông qua camera của robot.

Dreame S20 Pro – Thông số kỹ thuật

Dung tích bồn Bình chứa nước sạch 3L

Bình chứa nước bẩn 2.5L

Điện áp định mức 220V
Dung tích túi bụi Khoảng 3.2L
Dung tích hộp bụi 350mL
Lực hút 8300Pa
Kích thước robot 350x350x104mm
Kích thước trạm 427x340x571mm
Pin 6400mAh
Thời gian sạc pin Sạc nhanh hơn 30%