Apple Watch Series 3 38mm LTE là đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất của Apple. Đây là là phiên bản mới nhất của Apple khi liên kết với hãng thể thao Nike, được giới thiệu cùng thời điểm ra mắt iPhone 8, 8 Plus và iPhone X, được tích hợp cảm biến đo nhịp tim và nhiều tính năng hiện đại khác. Với các tính năng có sẵn trên Apple Watch, phiên bản mới – Nike+ đang hướng đến là một thiết bị chuyên nghiệp, sản phẩm có tích hợp sẵn một số môn thể thao (ví dụ: chạy bộ, bơi lội, xe đạp,… với khả năng tính toán khá chính xác từ các bước chạy, khoảng cách hay quãng đường, đến cả chiều rộng hồ bơi, nhịp tim khi bạn vận động và nhiều thông số khác). Cùng Novadigital tìm hiểu kỹ hơn sức hấp dẫn của sản phẩm này nhé!

apple watch series 3 38mm lite

Apple Watch Series 3 38mm LTE được đánh giá là có nhiều nâng cấp vượt bậc, với kết nối LTE/4G, luôn hiển thị cuộc gọi, tin nhắn trong trường hợp bạn không ở gần điện thoại. Nó còn hơn cả một chiếc đồng hồ đeo tay, giúp hỗ trợ tốt cho các vận động viên, giúp bạn theo dõi sức khỏe, các hoạt động thể chất một cách tốt nhất.

Kiểu dáng tinh tế

Tương đồng với các phiên bản trước, đồng hồ apple watch Series 3 38mm lte được thiết kế với cấu trúc mặt kính được đẩy lên cao và phần thân máy dày hơn. Phần mặt trên của máy được chế tác với chất liệu nhôm, được mạ vàng tỉ mỉ, trông rất tinh tế, chắc chắn. Phần dây đeo đồng hồ làm bằng cao su, có bề mặt sắc sảo và độ bền cao, ít khi bị rít nếu tiếp xúc với nước. Bên cạnh đó, đồng hồ được trang bị hệ thống loa với khả năng chống nước và bộ đo cảm biến nhịp tim bên mặt dưới.

apple watch series 3 38mm lite

Những đặc điểm nổi bật của Apple Watch Series 3 38mm LTE 

Màn hình hiển thị tốt: Đồng hồ apple watch Series 3 38mm lte trang bị màn cảm ứng tên Force Touch tương tự như cảm ứng lực ở Iphone, cùng  mặt kính Ion-X có độ bền gấp nhiều lần so với mặt kính thông thường.

Apple Watch Series 3 38mm LTE

Khả năng chống nướcĐồng hồ apple watch Series 3 38mm lte có khả năng chống nước đến 50 m, giúp cho bạn có thể hoàn toàn thoải mái khi bơi lội hay luyện tập những môn thể thao ở dưới nước dễ dàng. Chính khả năng chống nước như vậy nên Apple cũng thiết kế loa ngoài đồng hồ theo cách đặc biệt để phát ra âm thanh khi ngâm nước tốt nhất, cụ thể hơn. Với cấu trúc vật lý loa ngoài, nước sẽ được đẩy ra khỏi màng loa.

 

Thời lượng pin lâu dài: Với thời lượng pin đồng hồ trung bình lên tới 18 tiếng, bạn có thể dùng đồng hồ apple watch Series 3 38mm lte với các hoạt động: 90 lần để xem giờ, 90 lần để nhận thông báo, 45 phút để sử dụng các ứng dụng và 30 phút để nghe nhạc bằng kết nối Bluetooth. Quả thực, thời lượng pin có thể xem là một điểm ấn tượng của chiếc đồng này.

apple watch series 3 38mm lite

Apple Watch series 3 được cải thiện chức năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, đồng thời sẽ đưa ra cảnh báo nếu có phát hiện bất thường. Cùng đó, đồng hồ có tích hợp cảm biến đo độ cao sử dụng trong những hoạt động leo trèo. Chức năng định vị GPS giúp bạn đo chính xác quãng đường đã đi.

apple watch series 3 38mm lite

Với apple watch Series 3 38mm lte  có thêm tính năng eSim cho phép người dùng sử dụng số điện thoại di động ngay trên chiếc đồng hồ để nghe gọi điện thoại, sử dụng 4G, Data để nghe nhạc trên Apple Music. Đây là tính năng đáng giá nhất của chiếc đồng hồ này khi nó có sim mà không cần thẻ sim, có thể cho phép người dùng tùy ý thay đổi, lựa chọn theo nhà mạng.